Tìm nguồn cung

您可以从中了解更多......

lịch thi đấu bóng đá việt nam world cup 2020
2024-04-15 19:58:19

**Lịch Thi Đấu Bóng Đá Việt Nam tại Vòng Loại World Cup 2022**

lịch thi đấu bóng đá việt nam world cup 2020

**Mở đầu**

Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đang hướng tới kỳ World Cup 2022 với mục tiêu vượt qua vòng loại cuối cùng và góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại đã được ấn định và hứa hẹn đem lại những trận cầu kịch tính với các đối thủ mạnh trong khu vực.

**Các Trận Đấu Giai Đoạn 2**

Sau khi vượt qua vòng loại đầu tiên, đội tuyển Việt Nam được xếp vào bảng G tại giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022. Đây là bảng đấu khó khăn với sự góp mặt của các đội bóng mạnh như UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Lịch thi đấu cụ thể của đội tuyển Việt Nam như sau:

**1. Việt Nam vs Indonesia (Sân nhà)**

lịch thi đấu bóng đá việt nam world cup 2020

Ngày: 15/10/2020

**2. Malaysia vs Việt Nam (Sân khách)**

Ngày: 12/11/2020

**3. UAE vs Việt Nam (Sân khách)**

Ngày: 17/11/2020

**4. Việt Nam vs Thái Lan (Sân nhà)**

Ngày: 26/3/2021

**5. Indonesia vs Việt Nam (Sân khách)**

Ngày: 7/6/2021

**6. Việt Nam vs Malaysia (Sân nhà)**

Ngày: 11/6/2021

**7. Việt Nam vs UAE (Sân nhà)**

Ngày: 5/9/2021

**8. Thái Lan vs Việt Nam (Sân khách)**

Ngày: 13/10/2021

**Quy Định Xếp Hạng**

Các đội tuyển trong bảng sẽ thi đấu vòng tròn hai lượt để xác định thứ hạng. Đội đứng đầu bảng sẽ giành vé trực tiếp tới vòng loại thứ ba, còn đội xếp thứ hai có cơ hội giành vé thông qua vòng play-off.

**Mục Tiêu của Đội Tuyển Việt Nam**

Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại này là giành vị trí đầu bảng hoặc ít nhất là xếp thứ hai để đủ điều kiện tham dự vòng loại thứ ba. Đây là một mục tiêu đầy thách thức, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần thi đấu cao, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể hiện thực hóa giấc mơ World Cup.

**Những Đối Thủ Mạnh**

Trong bảng đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt với những đối thủ mạnh như UAE và Thái Lan. UAE là đội bóng có thứ hạng cao hơn Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA và sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Thái Lan cũng là một đối thủ đáng gờm với lối chơi kỷ luật và phòng ngự chắc chắn.

**Lợi Thế Sân Nhà**

Đội tuyển Việt Nam sẽ có lợi thế được chơi 4 trận sân nhà trong vòng loại này. Sân vận động Mỹ Đình là một điểm tựa vững chắc cho đội tuyển Việt Nam với sự ủng hộ đông đảo của người hâm mộ.

**Sự Chuẩn Bị**

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đang tập luyện tích cực dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang-seo. Đội đã có những trận giao hữu với các đội bóng mạnh như Nhật Bản và Hàn Quốc để tích lũy kinh nghiệm và củng cố đội hình.

**Kết Luận**

Lịch thi đấu của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đã được ấn định với nhiều trận cầu hấp dẫn và đầy thử thách. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần thi đấu cao, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể hiện thực hóa giấc mơ góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.



上一篇:lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai 下一篇:没有了